DANH MỤC

Xem thêm

Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
post
Filter by Categories
Bể bẫy lạnh
Bếp cách thủy - Bể ổn nhiệt
Blog Tư vấn
Bộ chưng cất đạm
Buồng phun sương muối
Cân điện tử - Cân sấy ẩm
Cân kỹ thuật
Cân phân tích
Cân thủy sản
Cân thủy sản Cub
Công nghệ thực phẩm
Dịch vụ kỹ thuật
Dụng cụ đo chính xác
Khúc xạ kế
Kiểm tra vật liệu
Kính hiển vi
Kính hiển vi 1 mắt
Kính hiển vi 2 mắt
Kính hiển vi Union
Kính Lúp
Kính lúp cầm tay
Lò Nung
Máy cất nước
Máy cô quay chân không
Máy dập mẫu vi sinh
Máy dò kim loại thực phẩm
Máy dò tạp chất
Máy đo điểm nóng chảy
Máy đo độ ẩm vật liệu
Máy đo độ bóng
Máy đo độ dai Surimi
Máy đo độ đục
Máy đo độ mặn của nước
Máy đo độ nhớt
Máy đo độ trắng
Máy đo màu
Máy đo pH
Máy khuấy đũa
Máy khuấy từ và gia nhiệt
Máy lắc
Máy lắc sàng
Máy li tâm 12 chỗ
Máy li tâm 6 chỗ
Máy nghiền
Máy phân tích sữa
Máy quang phổ
Máy rửa khay vi thể
Máy so màu
Máy trộn Hobart
Mô hình giải phẫu
Ngành công nghiệp
Ngành dầu khí
Ngành vật liệu dệt may
Nhiệt ẩm kế
Nhiệt kế cầm tay
Nồi hấp tiệt trùng
Sản phẩm
Thiết bị đo độ sáng
Thiết bị đo Gamma và Neutron
Thiết bị đo lường
Thiết bị đo nhiệt độ
Thiết bị đo suất liều cá nhân
Thiết bị đo tốc độ nổ
Thiết bị đo và phân tích
Thiết bị kiểm tra
Thiết bị kiểm tra vật liệu
Thiết bị phòng thí nghiệm
Thiết bị thí nghiệm THCS
Thiết bị trường học
Thiết bị vật lý trị liệu
THƯƠNG HIỆU
Tủ an toàn sinh học
Tủ cấy vi sinh
Tủ hút khí độc
Tủ lạnh bảo quản mẫu
Tủ mát - Tủ âm sâu
Tủ sấy lão hóa
Tủ sấy phòng thí nghiệm
Tủ so màu
Tủ ủ và tủ ấm

Cách phân biệt kính hiển vi qua các dòng model khác nhau

Lượt xem: 2935 - Ngày: 18/11/2020
4.7/5 - (8 bình chọn)

☑️ Như các bạn đã Không phải ai cũng biết các☑️ phân biệt kính hiển vi XPS là vật dụng phổ biến giúp con người có thể nhìn và khám phá được các vi sinh vật cực kì nhỏ bé mà mắt thường dù có tinh vi đến đâu cũng không thể nào quan sát được. Đối với ngành thí nghiệm cũng như trong trường học thì kính hiển vi không thể nào không xuất hiện. Và cùng điểm qua những thương hiệu lớn sản xuất kính hiển vi toàn cầu như: Shodensha, Olympus, Optika, Ningbo Beilun Fangyuan – TQ ….  Nhưng hôm nay chúng ta chỉ tập trung vào chủ đề duy nhất là cách phân biệt kính hiển vi Ningbo qua từng model

1. Giới thiệu kính hiển vi XPS Ningbo (Kính hiển vi XPS)

NINGBO HONYU là một công ty xuất khẩu chuyên nghiệp chuyên về lĩnh vực KÍNH HIỂN VI, KHOA HỌC, GIÁO DỤC và CÁC SẢN PHẨM QUANG ĐIỆN TỬ khác. Công ty đặt tại Ninh Ba, là trung tâm sản xuất kính hiển vi và dụng cụ giáo dục của Trung Quốc. Họ có khả năng thiết kế, sản xuất và bán các loại kính hiển vi quang học và các sản phẩm giáo dục.

Ningbo có nhiều năm kinh nghiệm xuất khẩu kính hiển vi quang học và các sản phẩm giáo dục, đồng thời có thể cung cấp cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và các sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

Sản phẩm của Ningbo được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Ba Lan, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam, UAE, Nga, Singapore, v.v.

Ngoại trừ các sản phẩm vật lý, Ningbo cũng có thể cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế OEM và tư vấn sản phẩm.

>> Xem thêm: Kính hiển vi XPS-15bB

Kính hiển vi XPS

Được cung cấp chính hãng tại Thiết bị Tiến Minh

2. Sử dụng kính hiển vi XPS như thế nào là đúng cách

Việc mua và sử dụng cho các bạn mới làm quen với kính hiển vi thì việc đầu tiên cần năm được đó là hướng dẫn sử dụng và các bảo quan kính hiển vi như thế nào là đúng cách để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như nâng cao độ bền của sản phẩm. Điểm qua 11 cách quản quản kính hiển vi :

    1. Chỉ bật đèn sử dụng khi cần thiết.
      Ngày nay các kính hiển vi quang học hầu hết sử dụng bóng đèn để tạo ánh sáng thay cho gương. Các bóng đèn này có tuổi thọ nhất định, vì vậy chỉ bật đèn khi bạn soi kính, khi không soi bạn phải tắt đèn để giữ tuổi thọ cho bóng đèn.
    2. Rửa sạch và lau khô tay trước khi sử dụng, tránh mang bụi bẩn lên kính hiển vi của bạn.
    3. Sử dụng dầu soi đạt chất lượng. Khi soi kính ở vật kính 100 bạn phải sử dụng dầu soi. Dầu soi giúp tăng độ chiết quang giúp việc tập trung ánh sáng tốt hơn. Tuy nhiên chất lượng dầu soi ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của vật kính. Vì vậy hãy sử dụng loại dầu soi có chất lượng tốt để soi kính vừa giúp soi tốt hơn vừa bảo quản vật kính tốt hơn.
    4. Không để dung dịch trên tiêu bản bám vào đầu vật kính.
      Khi soi tươi bằng vật kính 40 có thể trên lam kính có dung dịch. Khoảng cách từ đầu vật kính đến tiêu bản là rất gần. Do vậy rất dễ dính dung dịch lên trên đầu vật kính. Vì vậy hãy nhớ luôn luôn phải đậy lam men khi soi tươi với dung dịch để tránh làm hỏng đầu vật kính.
    5. Hàng ngày sau khi sử dụng phải lau sạch dầu soi ở vật kính dầu bằng một mảnh vải mềm tẩm xylen hoặc cồn và lau sạch lại bằng một mảnh vải sạch không có xơ. Cũng cần lau sạch các vật kính khác và thị kính bằng một mảnh vải mỏng.
    6. Tuyệt đối không dùng mảnh vải đã lau vật kính dầu để lau thị kính. Không được dùng cồn để lau các mặt sơn của kính hiển vi. Chú ý không được để lỗ trống thấu kính mà nên dùng một nắp đậy thích hợp hoặc một miếng băng keo dán kín trên lỗ trống
    7. Trước khi cất kính hiển vi, để vật kính nhỏ ở vị trí quan sát. Nếu cẩn thận hơn, hạ tụ quang kính xuống. Nếu tụ quang kính bẩn, lau bằng giấy lau kính khô.
    8. Kính nên để ở một vị trí cố định và hạn chế di chuyển:
      Kính hiển vi có rất nhiều bộ phận quang học bằng thủy tinh, vì vậy bạn nên để kính ở một vị trí cố định, không nên di chuyển nhiều vì có thể sẽ làm rơi vỡ. Khi phải di chuyển bạn nên để trong hộp kín và luôn bê ở tư thế thẳng đứng bằng cả 2 tay.
    9. Bụi bẩn ở môi trường là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hỏng các đầu vật kính, thị kính hoặc các thấu kính. Vì vậy khi sử dụng xong, phải phủ kính bằng một mảnh vải hoặc mảnh ni long để tránh bụi.
    10. Đặt kính hiển vi trong phòng có máy điều hoà nhiệt độ hoặc trong phòng có máy hút ẩm để bảo vệ hệ thống thấu kính và lăng kính khỏi bị nấm mốc trong mùa nóng ấm như để. Ở nơi không có điện, có thể đặt một giá đỡ hộp kính hiển vi cách lò sưởi cuả tủ lạnh hoặc máy lạnh chaỵ bằng ga hay dầu khoảng 30cm để giúp hộp đựng kính hiển vi đủ khô, bảo vệ thấu kính khỏi bị nấm mốc.
    11. Cần bảo dưỡng kính hiển vi định kỳ để kip thời phát hiện ra lỗi và nhanh chóng sửa lỗi ấy, đem lại hiệu quả sử dụng và độ bền máy cao nhất.

>>> Xem thêm: Kính hiển vi 2 mắt

3. So sánh sự khác nhau qua các dòng kính hiển vi XPS

Model Độ phóng đại tối đa (lần) Số lượng vật kính(cái) Số lượng thị kính (cái) Ghi chú
XSP-35 – 1 Mắt (B100-G) 1600 3 2 Vật kính: 10x, 40x, 100x Thị kính: 10x & 16x Chai dầu, Bàn sa trượt có thước, Manual, Adapter nguồn.
XSP-102 – 1 mắt (B100) 640 3 2 Vật kính : 4x, 10x, 40x Thị kính : 10x & 16x Bàn sa trượt dạng kẹp, adapter nguồn,Manual
XSP-200E – 2 Mắt (F105) 1600 4 4 Vật kính : 4x, 10x, 40x, 100x thị kính : 10x: 2 cái, 16x: 2 cái Chai dầu, Bàn sa trượt có thước ,Adapter nguồn, manual
XSP-13A– 1 Mắt 1600 3 2 Vật kính : 10x, 40x, 100x Thị kính : 10x, 16x Gương chiếu, chai dầu, Bàn sa trượt có thước, Manual
XSP-02 – 1 Mắt 640 3 2 Vật kính : 4x , 10x, 40x Thị kính : 10x & 16x Gương chiếu, bàn mẫu dạng kẹp, manual.
XSZ-107BN– 2 mắt Loại cao cấp 1600 4 4 Vật kính : 4x, 10x, 40x, 100x Thị kính : 10x : 2 cái , 16x : 2 cái Chai dầu, Adapter nguồn, Manual, bàn sa trượt thước cao cấp.
XSP-15B– 3 mắt Loại cao cấp có tích hợp camera 1600 4 4 Vật kính : 4x, 10x, 40x, 100x Thị kính : 10x : 2 cái , 16x : 2 cái Chai dầu, Adapter nguồn, Manual, Bàn sa trượt có thước cao cấp ,Đầu gắn camera

4. Địa chỉ bán kính hiển vi XPS UY TÍN và BẢO HÀNH ở TP.HCM

Mua Kính hiển vi 2 mắt chỉ đơn giản là kính hiển vi mà người dùng có thể quan sát được bằng cả hai mắt. Kính hiển vi này có 2 ống kính. Việc phát triển lên thị kính đôi giúp giảm mỏi mắt và mỏi cơ thường gặp ở người sử dụng kính hiển vi.

Kính hiển vi 2 mắt có ứng dụng trong nhiều ngành nghề hiện nay như: Nghiên cứu, Giáo dục, Y học, Công nghiệp,… Tùy thuộc vào ứng dụng kính, bạn có thể lựa chọn sử dụng phù hợp với lĩnh vực sử dụng của mình.

>>> Công ty TNHH TM Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiến Minh – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY SO MÀU UY TÍN

Lý do nào mà kính hiển vi XPS tại Tiến Minh lại được ưa chuộng và được nhiều khách hàng lựa chọn:

– Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
– Luôn đa dạng sản phẩm giá thành tốt và cạnh tranh trên thị trường
– Cân sấy ẩm tại Tiến Minh cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng
– Nhiều mẫu mã, đa dạng, tính năng hiện đại

>>> Xem thêm: Kính hiển vi giáo viên

Công ty Thiết Bị Kiểm Tra Tiến Minh chính là đơn vị kinh doanh và cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng nhập khẩu chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.

Như vậy là chúng ta đã điểm qua sự khác nhau giữa các dòng kính hiển vi XPS của nhà sản xuất Ningbo. Mong rằng các bạn sẽ hiểu hơn về kính hiển vi và biết được cách sự dụng hiệu qua đối với chúng. Cảm ơn

CÁC TIN LIÊN QUAN

Hotline: 0949.835.835